Chương trình CUSC & KVIP OPENDAY 2018 dành cho doanh nghiệp



CUSC & KVIP OPENDAY 2018 là sự kiện do Tung tâm Công nghệ Phần mềm Đại học Cần Thơ (CUSC) và Vườn Ươm Công nghệ Công nghiệp Việt Nam - Hàn Quốc (KVIP) phối hợp tổ chức. Chương trình hứa hẹn sẽ giúp doanh nghiệp có cơ hội tìm hiểu về lĩnh vực hoạt động của KVIP cũng như khám phá dịch vụ hỗ trợ tại KVIP dành cho doanh nghiệp đặc biệt là doanh nghiệp có xu hướng phát triển Start-up. Tại sự kiện này, cũng là cơ hội để các doanh nghiệp có cơ hội gặp gỡ, giao lưu với Thầy Võ Duy Anh - Chuyên gia Mỹ thuật Đa phương tiện Quốc tế, Trưởng nhóm Chuyên môn & Giảng viên CUSC - ARENA để cùng tìm hiểu tầm quan trọng của Thiết kế đồ họa cho quảng cáo, khám phá “bí quyết” tạo nên một thiết kế độc đáo và hiệu quả cũng như tìm hiểu “sức hấp dẫn” của nhu cầu lao động dành riêng cho ngành Thiết kế đồ họa cho quảng cáo.

 
 
Trước xu thế cạnh tranh ngày càng gay gắt trên thị trường, doanh nghiệp luôn chú trọng đầu tư cho việc quảng cáo và khuếch trương thương hiệu của công ty mình; các sản phẩm thiết kế in ấn, hệ thống bộ nhận dạng thương hiệu và website luôn được đặc biệt quan tâm. Nhằm giúp doanh nghiệp tìm hiểu những bước đột phá mới trong công nghệ quảng cáo, truyền thông cho thương hiệu, sản phẩm doanh nghiệp, Trung tâm Công nghệ Phần mềm Đại học Cần Thơ (CUSC) đã phối hợp với Vườn Ươm Công nghệ Công nghiệp Việt Nam - Hàn Quốc (KVIP), một dự án hỗ trợ nghiên cứu phát triển các ngành có lợi thế cạnh tranh của thành phố Cần Thơ và Đồng Bằng Sông Cửu Long (ĐBSCL) tổ chức chương trình CUSC & KVIP OPENDAY 2018
 
Thời gian: 14h00 ngày 14/11/2018 (Thứ 4)
 
Địa điểm: Phòng họp Vườn Ươm Công nghệ Công nghiệp Việt Nam - Hàn Quốc - KVIP (Đường số 8, KCN Trà Nóc 2, P. Phước Thới, Q. Ô Môn, TP. Cần Thơ)
 
Nội dung:
 
- Khám phá Dịch vụ hỗ trợ doanh nghiệp của KVIP
 
- Chuyên đề “Sức mạnh của Thiết kế đồ họa cho quảng cáo của Doanh nghiệp”
 
 
Diễn giả: Thầy Võ Duy Anh 
 
- Chuyên gia Mỹ thuật Đa phương tiện Quốc tế 
 
- Trưởng nhóm Chuyên môn & Giảng viên CUSC - ARENA
 
MỌI NGƯỜI HÃY NHANH TAY GỬI THÔNG TIN ĐĂNG KÝ THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH NGAY HÔM NAY!  
 
 
Chương trình hứa hẹn sẽ giúp doanh nghiệp có cơ hội tìm hiểu về lĩnh vực hoạt động của KVIP cũng như khám phá dịch vụ hỗ trợ tại KVIP dành cho doanh nghiệp đặc biệt là doanh nghiệp có xu hướng phát triển Start-up.
 
Tại sự kiện này, cũng là cơ hội để các doanh nghiệp có cơ hội gặp gỡ, giao lưu với Thầy Võ Duy Anh - Chuyên gia Mỹ thuật Đa phương tiện Quốc tế, Trưởng nhóm Chuyên môn & Giảng viên CUSC - ARENA để cùng tìm hiểu tầm quan trọng của Thiết kế đồ họa cho quảng cáo, khám phá “bí quyết” tạo nên một thiết kế độc đáo và hiệu quả cũng như tìm hiểu “sức hấp dẫn” của nhu cầu lao động dành riêng cho ngành Thiết kế đồ họa cho quảng cáo.
 
Cũng trong chương trình, doanh nghiệp tham dự còn có cơ hội trải nghiệm thực tế ảo cùng ARENA Goggles và “chiêm ngưỡng” những bộ nhận dạng thương hiệu do chính sinh viên CUSC - ARENA thực hiện. 
 
*** Đặc biệt, mỗi doanh nghiệp đến tham dự chương trình sẽ được nhận Voucher 1.000.000 đồng khi đăng ký các khóa học ngắn hạn tại Trung tâm Công nghệ Phần mềm Đại học Cần Thơ.
 
CUSC rất hân hạnh được đón tiếp các doanh nghiệp quan tâm và yêu thích chương trình cùng tham dự!
 
CHI TIẾT LIÊN HỆ:

Phòng Tư vấn - Trung tâm Công nghệ Phần mềm Đại học Cần Thơ

Địa chỉ: Khu III - Đại học Cần Thơ, số 01 - đường Lý Tự Trọng, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Tel: 0292.3835.581

Website: aptech.cusc.vnarena.cusc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/CUSC.CE

Skype: Cusc Aptech/Cusc Arena

Zalo: 058 213 1345


THEO DÕI CHÚNG TÔI

VƯỜN ƯƠM CÔNG NGHỆ CÔNG NGHIỆP VIỆT NAM - HÀN QUỐC

Địa chỉ: đường số 8, KCN Trà Nóc 2, P. Phước Thới, Q. Ô Môn, TP. Cần Thơ