Đại hội điểm Đại hội Chi đoàn Vườn ươm Công nghệ Công nghiệp Việt Nam - Hàn Quốc nhiệm kỳ 2017 - 2018



Đại hội điểm Đại hội Chi đoàn Vườn ươm Công nghệ Công nghiệp

Việt Nam - Hàn Quốc nhiệm kỳ 2017 - 2018

Sáng ngày 22 tháng 12 năm 2017 tại Vườn ươm Công nghệ Công nghiệp Việt Nam - Hàn Quốc, Chi đoàn Vườn ươm Công nghệ Công nghiệp Việt Nam - Hàn Quốc đã long trọng tổ chức Đại hội Chi đoàn Vườn ươm Công nghệ Công nghiệp Việt Nam - Hàn Quốc nhiệm kỳ 2017 - 2018. Đại hội được Đoàn Cơ sở Sở Công Thương chọn làm Đại hội điểm để rút kinh nghiệm trước khi tiến hành Đại hội Chi đoàn còn lại.

 

Tham dự Đại hội có sự tham gia của cấp ủy, lãnh đạo Vườn ươm Công nghệ Công nghiệp Việt Nam - Hàn Quốc, Đoàn cơ sở Sở Công Thương, cùng các đồng chí Bí thư, Phó Bí thư đại diện cho Chi đoàn trực thuộc Đoàn cơ sở Sở Công Thương, đại diện các Chi đoàn PB 11 Công an thành phố Cần Thơ, Đoàn phường Phước Thới và các đoàn viên của Chi đoàn.

 

Quang cảnh Đại hội Chi đoàn Vườn ươm Công nghệ Công nghiệp Việt Nam - Hàn Quốc

nhiệm kỳ 2017 - 2018

Tại Đại hội, Đoàn Chủ tịch đã báo cáo nhằm đánh giá kết quả thực hiện Nghị quyết Đại hội Chi đoàn Vườn ươm Công nghệ Công nghiệp Việt Nam - Hàn Quốc nhiệm kỳ 2016 - 2017 và mục tiêu, phương hướng, nhiệm vụ công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2017 - 2018, đồng thời kiểm điểm công tác Ban Chấp hành trong nhiệm kỳ qua. Cụ thể Chi đoàn Vườn ươm Công nghệ Công nghiệp Việt Nam - Hàn Quốc đã hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao trong nhiệm kỳ 2016 - 2017. Đa số các chỉ tiêu đều đạt và vượt so với kế hoạch đề ra. Đặc biệt là tinh thần đoàn kết, vượt khó trước nhiều khó khăn, thách thức; thực hiện tốt vai trò là cánh tay đắc lực của Đảng, góp phần cho thành công chung của đơn vị trong thực hiện các nhiệm vụ chính trị. Trong nhiệm kỳ, Chi đoàn cũng tổ chức được nhiều hoạt động, phong trào mới, thiết thực, ý nghĩa và hiệu quả; huy động được lực lượng đoàn viên tham gia. Đoàn Chủ tịch đã nhận được đóng góp cho các dự thảo văn kiện và các chỉ tiêu đặt ra cho nhiệm kỳ 2017 - 2018, cùng các ý kiến chỉ đạo từ cấp ủy và Đoàn cơ sở. Đoàn Chủ tịch đã tiếp thu các ý kiến và hoàn chỉnh văn kiện.

Đại hội đã tín nhiệm bầu ra Ban Chấp hành nhiệm kỳ 2017 - 2018 có trí tuệ, năng lực, nhiệt tình trong công tác Đoàn với kết quả 3 đồng chí gồm đồng chí Nguyễn Mạnh Thắng, giữ chức danh Bí thư; đồng chí Lê Thị Thúy Ngọc, giữ chức danh Phó Bí thư; đồng chí Bí Nguyễn Hồng Quân, giữ chức danh Ủy viên.

 

BCH Chi đoàn Vườn ươm Công nghệ Công nghiệp Việt Nam - Hàn Quốc nhiệm kỳ 2017 - 2018

 

Cuối cùng Đại hội đã thông qua Nghị quyết và được các đoàn viên thống nhất 100%. Đại hội đã đạt kết quả thành công tốt đẹp và kết thúc lúc 10 giờ 30 cùng ngày.

 


THEO DÕI CHÚNG TÔI

VƯỜN ƯƠM CÔNG NGHỆ CÔNG NGHIỆP VIỆT NAM - HÀN QUỐC

Địa chỉ: đường số 8, KCN Trà Nóc 2, P. Phước Thới, Q. Ô Môn, TP. Cần Thơ