VƯỜN ƯƠM - HỖ TRỢ NGHIÊN CỨU VÀ ĐÀO TẠO



VƯỜN ƯƠM - HỖ TRỢ NGHIÊN CỨU VÀ ĐÀO TẠO

Nhằm ứng dụng những kiến thức đã học vào quá trình sản xuất thực tế, trường Đại học Kỹ thuật Công nghệ Cần Thơ đã liên kết với Vườn ươm Công nghệ Công nghiệp Việt Nam - Hàn Quốc (Vườn ươm) cho khoảng 150 sinh viên năm thứ 4 ngành Công nghệ Thực phẩm đến thực tập tại phòng chế biến thủy sản của Vườn ươm diễn ra từ ngày 27/12 đến 29/12/2017.

 

Nhóm sinh viên thực tập tại phòng chế biến thủy sản của Vườn ươm

Quá trình thực tập được tiến hành sản xuất xúc xích thịt heo xông khói và cá xông khói nhằm giúp sinh viên tiếp cận thực tế với quy trình chế biến các loại thực phẩm xông khói đặc trưng. Đồng thời, sinh viên có thể tiếp cận, đào tạo cách sử dụng và trực tiếp vận hành máy móc, thiết bị cụ thể tại Vườn ươm. Đặc biệt, sự cố gắng của các sinh viên cùng sự hướng dẫn tận tình của thầy cô trong trường và sự hỗ trợ của nhân viên Vườn ươm, các em đã hoàn thành tốt môn thực tập.

 

 Nhóm sinh viên đang được hướng dẫn trước khi thực tập

Sản phẩm sau buổi thực tập

Ngoài ra, các sinh viên còn có cơ hội tham quan và tìm hiểu về cơ sở vật chất của Vườn ươm, nơi ươm mầm danh nghiệp, là cầu nối của nghiên cứu khoa học và phát triển sản phẩm. Vườn ươm sẽ luôn chào đón các đơn vị khác có nhu cầu liên kết để nghiên cứu, đào tạo, học tập,…góp thêm sức mạnh cho các đơn vị cùng phát triển.

Phòng Chế biến Thủy sản_Vườn ươm Công nghệ Công nghiệp Việt Nam - Hàn Quốc


THEO DÕI CHÚNG TÔI

VƯỜN ƯƠM CÔNG NGHỆ CÔNG NGHIỆP VIỆT NAM - HÀN QUỐC

Địa chỉ: đường số 8, KCN Trà Nóc 2, P. Phước Thới, Q. Ô Môn, TP. Cần Thơ