Vườn ươm công nghệ công nghiệp Việt Nam - Hàn Quốc, một môi trường nghiên cứu và học tập lý tưởng



 

VƯỜN ƯƠM CÔNG NGHỆ CÔNG NGHIỆP VIỆT NAM - HÀN QUỐC, MỘT MÔI TRƯỜNG NGHIÊN CỨU VÀ HỌC TẬP LÝ TƯỞNG

Không chỉ hỗ trợ cho các doanh nghiệp tham gia ươm tạo, Vườn ươm Công nghệ Công nghiệp Việt Nam - Hàn Quốc (gọi tắt là Vườn ươm) còn tăng cường phối hợp với các Viện trường hỗ trợ sinh viên trong quá trình nghiên cứu và học tập.

Ngày 3/5/2017, Vườn ươm hân hạnh đón tiếp và làm việc với PGS. TS. Nguyễn Minh Chơn (Phó Viện trưởng, Viện Công nghệ Sinh học - trường Đại học Cần Thơ (ĐHCT) cùng với đoàn nghiên cứu sinh, sinh viên đến tham quan, liên hệ thực tế về hoạt động và phương thức vận hành phòng thí nghiệm hóa lý - vi sinh tại Vườn ươm.

 

Ông Phạm Minh Quốc (Giám đốc Vườn ươm) rất vui mừng chào đón đoàn nghiên cứu sinh, sinh viên đến tham quan và tìm hiểu Vườn ươm

 

Buổi làm việc giữa Vườn ươm và đoàn tham quan tại Phòng họp Quốc tế Vườn ươm

Trong buổi làm việc, các nghiên cứu sinh và sinh viên đã được giới thiệu về Vườn ươm, những kiến thức thực tế trong lĩnh vực phòng thí nghiệm. Bên cạnh đó, việc tham quan thực tế phòng thí nghiệm còn giúp cho đoàn tham quan nắm rõ hơn về tính năng của một số máy móc thiết bị tại phòng thí nghiệm của Vườn ươm.

 

Đoàn tham quan và tìm hiểu về phòng thí nghiệm của Vườn ươm

Không chỉ dừng lại ở phòng thí nghiệm, Đoàn cũng đã tham quan tất cả các phòng nghiên cứu, xưởng chế biến thủy sản, nông sản và cơ khí của Vườn ươm.

 

Tham quan phòng chế biến nông sản

 

Tham quan phòng cơ khí

Một số hình ảnh lưu niệm sau buổi tham quan và làm việc tại Vườn ươm:

 

Trao kỷ niệm chương thể hiện sự gắn kết giữa hai đơn vị

 

Đoàn nghiên cứu sinh và sinh viên chụp hình lưu niệm tại Vườn ươm

Trong buổi làm việc, Giám đốc Vườn ươm luôn khuyến khích và hướng các nghiên cứu sinh, sinh viên về việc tận dụng cơ sở vật chất tại Vườn ươm nhằm xây dựng và phát triển những ý tưởng đẹp trong tương lai, mở rộng nhu cầu khởi nghiệp tại thành phố Cần Thơ. Không những thế, Vườn ươm luôn sẵn sàng chào đón những đoàn công tác khác có nhu cầu nghiên cứu, học tập và tìm hiểu tại Vườn ươm.

 

 


THEO DÕI CHÚNG TÔI

VƯỜN ƯƠM CÔNG NGHỆ CÔNG NGHIỆP VIỆT NAM - HÀN QUỐC

Địa chỉ: đường số 8, KCN Trà Nóc 2, P. Phước Thới, Q. Ô Môn, TP. Cần Thơ